quận 8 TPHCM Mua chả giò ở đâu ngon

Quận 1 TPHCM Mua giò lụa ở đâu ngon

chả giò là món ăn truyền thống của người Việt, xuất xứ từ miền Bắc. Cuộc di trú một triệu người từ Bắc vào Nam năm 1954, đã đem văn hóa hai miền xích lại gần nhau. chả lụa (tiếng Bắc) hay giò lụa (Nam) cũng ở dưới góc nhìn như thế.



Tìm Địa chỉ mua giò chả ngon nhất tại TPHCM, có phải chả giò Chalua.Net?
Chả lụa tại Chalua.Net là địa chỉ chẳng thể lầm lẫn với hương bất cứ loại thịt xay, thịt bằm nào khác đem luộc, dù rằng chả giò cũng chỉ là loại thịt heo xay nhuyễn rồi đem luộc. Cái hương ấy một phần là do lá chuối. Hương dồn xuống đầu dày chả giò, nơi đó thơm nhất. Chưa hết, lá chuối mỗi nơi mỗi khác: lá chuối ở vùng Yên Bái, Biên Hòa mỏng lá hơn vùng Mỹ Tho, Tây Ninh, nên các tay làm chả giò ở hai đầu vùng trên vùng dưới Sài Gòn này cứ kèn cựa nhau về cái hương lụa tự nhiên.

Chả lụa xem ra nhẹ về vị mà nặng về hương. Mặc dù vị có khác nhau khá nhiều giữa hai miền nhưng hương tinh tế hơn vị nhiều, và cho dù thị trường đầy rẫy hương nhân tạo, này hương nếp, hương cốm, hương chanh, hương sầu riêng, hương cà cuống,… nhưng hương giò lụa thì không. chả giò mà dùng hương thì ra mùi…. thịt hộp. Chẳng hiểu hương và vị có nói lên sự khác biệt văn hóa Đông Tây hay không, chứ cứ hình dong mấy cụ già ngày xưa ngồi uống trà rung đùi thưởng thức hương của mấy giò lan hay thủy tiên xem ra “thoát tục” hơn nhiều.

Một số địa chỉ cung cấp giò chả ngon ở tp.hcm uy tín chất lượng hiện nay.

Một số công ty, cơ sở sản xuất giò chả sạch mà được rất nhiều người biết đến như Vissan, cầu tre, và trong đó có cơ sở chúng tôi Cơ Sở Chả Lụa Chalua.net. Và còn rất nhiều cơ sở công ty khác mà tôi không thể kể hết. Nhưng để có thể lựa chọn nơi cung cấp giò chả ngon mà hợp khẩu vị với gia đình thì thật là khó bởi các công ty hiện nay sản xuất theo công nghệ cao, không quan trọng chất lượng mà chỉ chạy theo số lượng, chính vì thế làm giảm đi độ ngon của hương vị giò chả truyền thống ngày xưa.

Tôi nói vậy có lẽ một số người sẽ cảm thấy là rất khó để có thể mua được cây giò chả mang theo hương vị truyền thống tại Tp.hcm này chăng.

Không đâu bạn à, bạn sẽ dễ dàng mua được cây giò chả ngon sạch mang theo hương vị truyền thống tại đất sài thành này mà không cần phải đi đâu xa. Bạn hãy đến với cơ sở giò chả Cô Sa, một trong những cơ sở hàng đầu trong sản xuất giò chả ngon sạch uy tín nhất hiện nay tại Tp.hcm.
Lý do bạn nên chọn mua giò chả ngon ở Tp.hcm Chalua.net

+ Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất giò chả ngon sạch, chắc chắn sẽ đến đến cho bạn những đòn chả ngon hợp khẩu vị với gia đình mình.

+ Không sử dụng bất kỳ chất hóa học nào trong quá trình sản xuất giò chả, cam kết hoàn tiền 200% khi phát hiện trong giò chả của chúng tôi có chứa hàn the

+ Sử dụng nguyen liẹu tươi sạch để sản xuất giò chả.

+ Giá thành rẻ hơn so với tất cả những nơi cung cấp giò chả hiện nay tại Tp.hcm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

khu vực căn hộ one verandah quận 2 có gì đáng để tâm