Cách làm chế biến jambon da bao ngon tphcm

Bán Jambon Da Bao Ngon ở TpHCM jambon da bao jambon giá bao nhiêu jambon vissan jambon thịt nguội bí quyết da bao thịt nguội thịt nguội bao lăm 1kg phương pháp jambon da bao thịt nguội giá sỉ giá 1kg thịt nguội




bộ phận chế biến Jambon Da Bao
Các nguyên liệu cần có:

700-800gr thịt nạc thăn heo
200gr da heo
1 miếng da heo bản to size 20x40cm (chọn phần da bụng, mỏng)
Nước tương, đường, bột nêm, tiêu xay, tiêu sọ
Tỏi bột, muối, muối diêm (baking soda), màu đỏ đồ ăn
Rượu Mai Quế Lộ

bí quyết:

Bước 1: thịt nạc rửa cho sạch để ráo rồi lấy giấy thấm cho nhanh khô. thái thành từng quân bài. Ướp thịt với 2 muỗng nhỏ muối, 1 muống nhỏ thường dùng để uống cà phê baking soda. Sau 3 tiếng, ướp tiếp vào 2 muỗng canh nước tương, 2 muỗng nhỏ canh đường, 2 muống nêm canh bột nêm, 1 muỗng nhỏ canh rượu Mai Quế Lộ, 1 muỗng nhỏ canh tiêu xay, 1 muỗng canh tiêu sọ, 1 chút màu đỏ thực phẩm. Bọc lại để qua đêm trong tủ lạnh cho thịt thấm hương liệu gia vị.


Bước 2: Da heo làm sạch với dấm pha loãng. Phần 200gr da heo thì luộc cho chín cắt mỏng. Phần da tấm thì để nguyên cho khô nước.

Bước 3: Dùng 1 miếng giấy nướng rộng hơn size của miếng da heo trải ra rồi trải miếng da heo lên miếng giấy, cho một lớp thịt, 1 làn da heo chín cắt hạt lựu, rồi lại 1 lớp thịt, 1 lớp da heo. Cuộn chặt tay sao cho lớp da heo bao hết thịt là được.


Bước 4: Bọc phía bên ngoài 1 lớp lá chuối hoặc giấy bạc, nếu dùng giấy bạc thì dùng tăm xăm lỗ đều khắp đòn dăm bông để hơi nóng tản đều. Hấp cách thủy với xửng nhiều nước trong vòng 1 tiếng 30 phút là chín.


Bước 5: Khi thịt chín thì bỏ ra khỏi xửng, chờ cho nguội bớt, tháo gỡ tầng giấy và lá, rửa lại nước sạch. Sau đó, dùng cọ phết 1 ít màu đỏ các loại thức ăn pha nước ở bên phía ngoài. Cuộn thịt vào màng bao các loại thức ăn, để sang một đêm phía trong gầm tủ lạnh xếp thịt săn lại là dường như dùng được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

khu vực căn hộ one verandah quận 2 có gì đáng để tâm