thủ tục thành lập doanh nghiệp bảo vệ

Thành lập doanh nghiệp bảo vệ là một trong những lựa chọn của rất nhiều người muốn khởi nghiệp. dẫu vậy, các Hướng dẫn pháp lý đang làm bạn bối rối thì Tư vấn thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Với một nền kinh tế thị trường cải cách và phát triển như hiện nay thì việc Thành lập công ty bảo vệ đã trở thành một xu hướng tất yếu. nhưng lại, bạn đang vướng mắc ở các Tư vấn pháp lí cũng như Hồ sơ kinh doanh thì bài viết dưới đây Bravolaw chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhưng thắc mắc đó.



Kinh nghiệm thành lập công ty dịch vụ bảo vệ bao gồm:

Phải là doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014
Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự không thuộc các trường hợp như đã bị khởi tố hình sự, có tiền án về các tội xâm phạm an ninh quốc gia, các tội khác do lỗi cố ý bị kết án từ 3 năm tù trở lên và chưa được xóa án tích…
Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự phải có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên và không phải là người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh Tư vấn bảo vệ mà trong 24 tháng liền kề trước đó đã bị thu hồi không có thời hạn Giấy chứng nhận đủ Thủ tục về an ninh, trật tự;
Đủ Hồ sơ về an toàn phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Trình tự, thủ tục thành lập công ty bảo vệ:

Bước 1: Hồ sơ kinh doanh dưới hình thức doanh nghiệp

Dịch vụ thực hiện Tư vấn công ty kinh doanh Tư vấn bảo vệ gồm:

Giấy đề nghị Kinh nghiệm doanh nghiệp;
Điều lệ công ty;
Danh sách thành viên hoặc cổ đông công ty (trong trường hợp là công ty trách nhiệm hữu hạn hai nhân viên trở lên hoặc công ty cổ phần);
Bản sao hợp lệ một trong các giấy má chứng thực;
Giấy CMND, còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với thành viên góp vốn là mỗi người;
Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo hồ sơ chứng thực mọi cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;
Quyết định góp vốn đối với nhân viên là tổ chức;
Giấy uỷ quyền cho người nộp Các bước;

Bước 2: Thủ tục kê khai thuế

Sau khi thành lập doanh nghiệp bạn cần thực hiện một số Hồ sơ sau:

Kê khai lệ phí môn bài
Nộp tờ khai theo mẫu 06 về cách tính thuế giá trị gia tăng
triển khai mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo thay đổi nội dung Hướng dẫn kinh doanh bổ sung thêm thông tin về tài khoản ngân hàng cho Phòng Hướng dẫn kinh doanh

Bước 3: Xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.
Các bước thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật

Nam Việt Luật cung cấp Thủ tục thành lập công ty bảo vệ trọn gói. cách thức thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật như sau:

Dịch vụ, báo giá Điều kiện đăng ký giấy chứng nhận công ty bảo vệ;
Soạn thảo Dịch vụ và gửi lại để khách hàng ký tên;
Đại diện cho khách hàng nộp Thủ tục và nhận kết quả tại sở Kế hoạch và Đầu tư – phòng Đăng ký kinh doanh ;
Làm Kinh nghiệm khắc dấu, thông báo mẫu dấu theo quy định;
Làm Tư vấn khai thuế ban đầu.

Không chỉ thay mặt khách hàng thực thi các Tư vấn thành lập doanh nghiệp bảo vệ, Nam Việt Luật còn Hồ sơ kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi thành lập doanh nghiệp về các vấn đề cụ thể như:

+ Đặt tên công ty bảo vệ như thế nào cho phù hợp với mục đích, chiến lược kinh doanh, loại hình công ty, để không bị trùng lặp với các công ty khác và đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật;

+ Thủ tục đặt trụ sở chính của công ty bảo vệ ;

+ Thủ tục số vốn góp, số lượng đồng đội công ty;

+ Thủ tục người đứng đầu, đại diện công ty bảo vệ;

+ Hướng dẫn quyền và nghĩa vụ các bên liên quan trong công ty bảo vệ ;

+ Hướng dẫn các nội dung liên quan khác ;

Bạn đang tìm bộ phận cung cấp Hồ sơ thành lập công ty bảo vệ trọn gói, giá rẻ, đảm bảo hoàn thành trong thời gian nhanh chóng? Nam Việt Luật là gợi ý cho bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

Nhận bỏ sỉ chả lụa, jambon da bao quận 11 , sài gòn