Can ho High Intela được thiết kế theo phong cách hiện đại

Can ho High Intela, phường 16, Hồ Chí Minh được thiết kế theo phong cách hiện đại tích hợp hài hòa với phong thủy đem lại sinh khí trọn vẹn theo hơi thở Phương Đông và các đường nét tinh xảo hiện đại của nghệ thuật bản vẽ xây dựng Phương Tây. Dự án High Intela với hơn 99% căn hộ có logia và đặc biệt 100% căn hộ có view ra bên ngoài, đón ánh sáng và gió tự nhiên và thoải mái một cách hợ lý nhất, cho chủ nhân căn hộ vừa được sống trong không gian hài hòa với thiên nhiên hữu dụng cho sức khỏe vừa tiết kiệm được năng lượng.

Căn hộ High Intela chỉ có 540 căn được phân bố hợp lý cho 2 Block với mặt bằng tầng căn hộ bắt đầu từ tầng 5 lên đến tầng 21 đa dạng diện ích giúp khách hàng thuận lợi lựa chọn cho mình một ngôi nhà mơ ước hợp túi tiền. Dự án hứa hẹn đưa tới cho bạn các chất lượng dịch vụ đứng đầu nhằm đáp ứng cho đời sống. Nơi đây được trang bị full các thiết bị tiêu chuẩn, linh hoạt cho từng nhà, bạn sẽ luôn nhận ra an toàn và thư thái khi về nhà.

Căn hộ High Intela Quận 8 là hệ thống căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín được xây lắp đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế mang đẳng cấp và sang trọng hiện đại nhất, dự án này đang trở thành một “hiện tượng nóng” thu hút khỏe khoắn sự để ý của tương đối nhiều khách hàng trên thị trường bất động sản.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt với tiện ích đẳng cấp, cùng với đó là sự đầu tư vô cùng tỷ mĩ từ chủ chi tiêu LDG Group các căn hộ được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, hiện đại nhất, căn hộ thông minh tại dự án High Intela hứa hẹn sẽ là nơi sống lý tưởng nhất cho những ai yêu thích cuộc sống vừa hài hòa với thiên nhiên vừa không xa rời nhịp sống hiện đại.

Cư dân tại căn hộ High Intela không những di chuyển thuận thiện về Quận 1 chỉ với 6km, mà còn vô cùng dễ dàng và nhanh chóng đến các quần thể bên cạnh như: cách Quận 5 chỉ khoảng 3km, cách khu vự bến xe Miền Tây khoảng 3km, và dễ dàng đến các Quận 6, Quận Bình Tân, Bình Chánh,… bằng các tuyến đường lớn rộng rãi. Dự án căn hộ High Intela với lợi thế nằm ngay vị trí huyết mạch kết nối kinh tế khu Đông và Khu Nam thành phố, được Reviews là địa điểm độc tôn tại đại lộ nối dài Võ Văn Kiệt nổi tiếng của Sài Gòn sẽ làm tăng thêm giá trị căn hộ cho khách hàng mua ở cũng tương tự là một cơ hội đầu tư chi tiêu hấp dẫn cho khách hàng đầu tư chi tiêu bán lại hoặc cho thuê căn hộ.

Hệ thống mua sắm chợ, siêu thị: Chợ Bình Phú, Chợ Phú Định, chợ truyền thống Kiến Đức 2, siêu thị Co.op Mart, TTTM Metro Bình Phú (1,5 km), TTTM Aeon Mall Bình Tân, Chợ Bình Tây (chợ Lớn), Chợ Kim Biên Quận 5,… chỉ từ 5 -10 phút di chuyển.

Hệ thống giáo dục chen chúc như: trường mẫu giáo Bông Sen, tiểu học Kim Đồng, tiểu học Phú Định, THCS Lê Tấn Bê, THPT Bình Phú, THPT năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định,Đại học Kinh tế TP.HCM,… chỉ trong bán kính 3km.

Di chuyển từ 10 - 15 phút cư dân sẽ tới các bệnh viện như: bệnh viện chợ rẫy, bệnh viện ĐH T Dược, bệnh viện Quân Y, bệnh viện Nhiệt Đới.

Chỉ cách 1,5km để đến bến xe Miền Tây, và dễ dãi đến bến ca Chợ Lớn cũng các tiện ích vui chơi lớn nhỏ khác.

Từ High Intela quý khách cũng dễ dàng đến trung tâm Quận 7 và hưởng lợi ngay các tiện ích đẳng cấp như: SC Vivo City, Cresent Mall, bệnh viện quốc tế FV, và các trường quốc tế Mỹ, Úc, Đài Bắc, Nhật Bản, Hàn Quốc tại Quận 7.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

khu vực căn hộ one verandah quận 2 có gì đáng để tâm