Bán Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức là dự án hấp dẫn nhất

Bán Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức là dự án lôi kéo, dự án nằm tại con đường D6, KDC Bình Đức, phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM, quần thể bắc đông Sài Gòn. Đây là dự án của chủ đầu tư SeaHolding được thiết kế với theo kiến trúc của Singapore, với mật độ xanh lớn với những mảng xanh uốn lượn theo phong cách xây dựng dự án, với mục đích mang thiên nhiên cho tận nhà của bạn, đây là dự án được xem vô cùng sáng giá và chất lượng để các bạn có thể an tâm lựa chọn đầu tư chi tiêu an cư lạc nghiệp cũng như cách tân và phát triển một tương lai vô cùng thịnh vượng tại căn hộ Fresca Riverside.

Dự án nằm ngay vị trí trung tâm mua bán của quận Thủ Đức. tiện lợi di chuyển qua các quận như Quận 12,Gò Vấp, Bình Thạnh… Ngoài ra, quý khách hàng còn mau lẹ di chuyển về nhiều tỉnh thành, thông qua các tuyến quốc lộ hiện hữu. Bên cạnh đó, Fresca Riverside còn tiếp giáp ranh nhánh sông Xì Gòn - Rạch Vĩnh Bình. Điều hòa không khí cho toàn chung cư. Sự trong lành thư thái là không cần được khẳng định thêm. Con mặt đường ven bờ kênh hiện đang được nhà nước thi công. Trong giai đoạn triển khai các trạm lọc nước và phóng con đường. Các khu dân cư ven bờ sông đã được giải tỏa xong xuôi. Hứa hẹn đầy tiềm năng và cách tân và phát triển ở khu này.


Từ vị trí dự án. Di chuyển ra đường Quốc Lộ 1A chỉ 200m. Một khu mờ mịt và náo nhiệt. đưa về đẳng cấp hoàn toàn khác cho các cư người ở tại đây. Do nằm ngay trong khu cộng đồng đô thị còn mới Bình Chiểu 2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức (khu đang bao gồm tốc độ phát triển lớn tại TPHCM do đây là cửa ngõ phía Tây Bắc của Thành Phố. Tiềm năng của dự án là nằm ngay mặt tiền con đường lớn, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, Bình Thạnh, Tân Bình bằng tuyến đường mặt đường Quốc Lộ 1, Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng, với một vị thế vô cùng sáng giá và tiềm năng thế này chắc hẳn dự án sẽ thu hút khá nhiều sự quan tâm đầu tư từ bạn hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

Nhận bỏ sỉ chả lụa, jambon da bao quận 11 , sài gòn