Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý ở Cần Thơ

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý ở Quảng Trị

Đông trùng hạ thảo bhutan - Để điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới có đông đảo bài thuốc khác nhau, trong đó không thể bỏ qua được bài thuốc bí truyền từ đông trùng hạ thảo. Đây là phương thức chữa bệnh đã được biết đến từ rất lâu đời, và khá hiệu quả trong các chứng bệnh yếu sinh lý, rối loạn tinh dương ở nam giới. Vậy do đâu uống đông trùng hạ thảo có được những dược tính thần kỳ đó?
Các vấn đề ‘nam giới’ luôn là điều khó nói với các đấng mày râu. Chính vì là vấn đề nhạy cảm nên nó càng trở nhận được sự quan hoài của hầu hết quý vị. theo thống kê của Viện Y học giới tính hàng đầu của Mỹ đã cho thấy cứ 100 nam giới thì có đến 62 người bị mắc các bệnh yếu sinh lý, di tinh, suy giảm chức năng tình dục…Nhiều người bị xuất tinh sớm, kèm theo các triệu chứng của bệnh gan, thận, đau mỏi gối…gây nên nhiều thành tựu xấu cho sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng.
Cách sử dụng bài thuốc đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý
Với nhiều dược tính hiếm thấy khác nhau, trong đó, nấm đông trùng hạ thảo như một tiên dược khi có đến hơn 17 loại axit amino, acid cùng nhiều các chất vi lượng, khoáng vật hiếm thấy ở các vật trên địa cầu. Các dưỡng chất này là nguồn bổ sung năng lượng, phục hồi sức khỏe và trị các chứng thương tổn cho nam giới. Hơn thế nữa, các vitamin A, B12, B3, D, E điều hòa cơ thể, ổn định các vấn đề sinh giới giúp nam giới cải thiện phần nào hoặc hoàn toàn bệnh yếu sinh lý mà không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào của thuốc.


Một vài phương thuốc điều trị yếu sinh lý từ đông trùng hạ thảo


Một số ấu trùng bị nhiễm một loại nấm có tên kỹ thuật là Cordyceps sinensis. Nấm cách tân và phát triển mạnh tại vị trí đầu ấu trùng khiến chúng khó chịu nên chúng có thiên hướng chuyển di lên phía trên, thường là đến gần mặt đất khoảng 1cm thì chúng chết trong khi nấm vẫn tiếp kiến sinh sôi thành dạng bó tơ. Đến đầu mùa hè, nhiệt độ tăng, bó tơ này bện chặt như một chồi cây con rồi khi lớp băng trên mặt đất tan chảy, nó nhú lên". Thoạt đầu lúc mới nhú lên, chồi cây có màu trắng ngà nhưng sau đó, dưới tác dụng của ánh nắng dữ, nó xạm lại, chuyển thành màu đen xám.

Theo sự giới thiệu của lương y Diệp Khiết, tôi gặp anh Lý Bửu, nhà ở quận 11 TP.HCM, một người chuyên mua bán ĐTHT. Suốt 5 năm nay, năm nào cũng vậy, cứ đến đầu mùa hè là anh lại đi Trung Quốc rồi lên cao nguyên Thanh Tạng, lùng mua ĐTHT. Anh Bửu cho biết: "Tại Kathmandu, Nepal, loạt ĐTHT rẻ nhất cũng có giá 15 nghìn USD/kg (khoảng 315 triệu đ tiền Việt)". Tôi hỏi: "Vậy Nguyên Nhân ở phố thuốc bắc Phùng Hưng, họ bán 1kg chỉ có 20 triệu VND?". Anh Bửu cười: "Đó là hàng giả".

Theo anh Bửu, tại Dolpa, thuộc Nepal, giáp biên giới với cao nguyên Thanh Tạng, là nơi chuyên nuôi trồng ĐTHT, hàng năm cung cấp cho Thị phần quả đât khoảng 2 tấn ĐTHT, chiếm 80% (20% còn lại là của Tây Tạng), 1kg ĐTHT loại 1 đã sấy khô, có giá 30 nghìn USD. Khi đem lại đến Bắc Kinh, nó trở thành 60 nghìn USD. Luật pháp Nepal quy định xuất khẩu ĐTHT từ 1kg trở lên phải có giấy phép đặc biệt nên đã sinh ra buôn lậu và làm giả. Anh Bửu nói: "Mỗi chuyến đi, tôi chỉ mua khoảng 300 - 500 gam ĐHT đã sấy khô, mà mua theo đơn đặt hàng chứ không dám mua về rồi đợi lúc có ai cần thì bán lại vì nó rất đắt".

Mua bán đông trùng hạ thảo ở Bhutan.

3. Làm giả ĐTHT có khá nhiều cách: Trước kia, sau khi trích ly hết những dược liệu, người ta thường đổ bỏ xác ĐTHT. Thế là xuất hiện những đầu nậu chuyên nhặt nhạnh loại xác này. Anh Bửu cho biết: "Hiểu rõ tâm lý khách hàng ĐTHT nhằm tăng cường trình độ tình dục nên những người làm giả đã bơm vào trong thân ĐTHT một số chất, chủ yếu là Viagra. Khi uống vô, chỉ chừng 30 phút sau là có tác dụng ngay nhưng quan trọng nhất là vấn đề tâm lý. Người uống tin rằng mình đang sử dụng thảo mộc chứ không phải tân dược nên không có hại!".

Những tác dụng đông trùng hạ thảo
1. Sức khoẻ thận:

Bệnh thận từ rất lâu là một vấn đề sức khoẻ toàn cầu rất khó điều trị, phí tổn cho hệ thống y tế hàng tỷ đô la mỗi năm và có xác suất tử vong cao. Một nghiên cứu năm 2011 của Đại học Chiết Giang cho biết Cordyceps có khả năng ức chế xơ hóa thận bằng cách tắt các đường dẫn viêm phá huỷ chức năng thường nhật của thận và tạo mô sẹo dạng sợi.

Một nghiên cứu năm 2014 được ra mắt trên tùng san Phytomedicine đã khẳng định nghiên cứu trước năm 2011. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng peroxit Ergosterol (EP), sterol chính được sinh sản bởi Cordyceps là thành phần chính có tác dụng làm tắt quá trình chuyển hóa nhân tố tăng trưởng-β1 (TGF-β1) xúc tiến các mô hình cải cách và phát triển chất xơ tạo nên thận trở nên vô dụng.

2. Sức khoẻ thượng thận:

Các tuyến thượng thận rất quan trọng để duy trì mức năng lượng khỏe và đẹp, hoạt động thể chất và ý thức và ngủ đủ giấc. ốm thượng thận là một thể mà tuyến thượng thận bị quá tải và chẳng thể thực hiện chức năng của họ công dụng. Những cá nhân chủ nghĩa bị mỏi mệt mỏi có năng lượng thấp, chức năng nội tiết kém và viêm lâu năm.

Các chất dẫn truyền được xác định bởi nhà kỹ thuật Nga Nikolai Lazarev Một trong những nghiên cứu cuối năm 1940 được thực hiện trên căn cơ eleuthero. Israel Brekham, tấn sĩ và tấn sĩ I.V. Dardymov chính thức xác định adaptogens với ba đặc điểm chính

Adaptogens không độc hại – điều này có nghĩa là chúng không gây hại cho thân và được an toàn trong một thời kì dài.
Chúng tạo thành đáp ứng sinh vật học không đặc hiệu giúp thân thể chống lại các stress về thể chất, hóa học, tình cảm và các yếu tố sinh học khác.
Chúng có ảnh hưởng mạnh đến thân thể theo hướng cân bằng thể cân bằng. Điều này tức là họ chuyển di cơ thể theo hướng của một điểm đặt homeostatic bình thường. Nếu hoocmon căng thẳng quá cao, chúng sẽ hạ thấp và ổn định chúng và nếu các hormon gây bít tất tay quá thấp, chúng sẽ tăng và ổn định chúng.
Đông trùng hạ thảo được hiển thị để giúp thân thể sản xuất và cân bằng cortisol và các hormone stress khác. Chất lượng thích nghi cho phép chúng ảnh hưởng đến thân theo hướng thăng bằng trong thân thể. Điều này có nghĩa là họ di chuyển cơ thể theo hướng của một điểm đặt homeostatic thông thường. Nếu hoocmon găng tay quá cao, chúng sẽ hạ thấp và ổn định chúng và nếu các hormon gây găng quá thấp, chúng sẽ tăng và ổn định chúng.

Trong một nghiên cứu năm 2003, chiết xuất Cordyceps đã được hiển thị để cải thiện một nhóm các hoạt động thể dục thể chất chuột trong một bơi độ bền cao hơn 16%. Các con chuột cũng cho thấy các dấu hiệu giảm găng trong khi bơi so với nhóm giả dược.

Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy Cordyceps giảm rõ rệt sự tập luyện gắng sức do oxy hóa ở một đội chuột. Nghiên cứu cho thấy những con chuột lạm dụng quá Cordyceps đã làm tăng trưởng đáng kể việc sản xuất các chất chống oxy hóa trong tế bào superoxide dismutase, glutathione và catalase trong huyết thanh, gan và cơ. Họ đã đánh dấu mức oxy hóa thấp hơn đáng kể trong huyết thanh, gan và cơ.

3. Tăng trưởng Hormon:

Cordyceps đã được biết đến trong tương đối nhiều thế kỷ trong văn hoá châu Á như là một kích thích tình dục. Nó thường được sử dụng quá như một chất trợ giúp giảm thèm muốn dục tình trong số những thứ khác. Các nhà nghiên cứu giả thuyết rằng nó có tác động hăng hái đến việc làm giảm các ảnh hưởng tiêu cực của stress và cải thiện sản xuất hoóc môn giới tính.

Một nghiên cứu năm 1998 cho biết thêm Cordyceps có tác dụng tích cực đối với steroidogenesis hoặc sản xuất hormon steroid.

4. giúp sức Đường tiểu đường & Đường trong máu

Cordyceps đã được chứng minh là cải thiện việc tiết insulin bởi tuyến tụy và nó ức chế sự thái hóa insulin. Nó cũng làm giảm stress oxy hóa mà là 1 thủ phạm chính trong kháng insulin. Nó cải thiện các chức năng của các enzyme điều chỉnh glucose trong gan và thúc đẩy sự hấp thu dần glucose từ hệ thống tiêu hóa vào trong dòng máu.

Một nghiên cứu năm 1999 trong Bản tin sinh học và Dược phẩm cho thấy thêm cordyceps đã có thể ổn định lượng đường trong máu ở những bệnh nhân bị tiểu đường do thuốc gây tăng đường huyết. Các nhà nghiên cứu trong nghiên cứu này giả thiết rằng những công dụng này là do sự gia tăng các enzyme gan gan glucokinase và glucose transporter isoform-2 (GLUT-2).

5. Sức khoẻ của não:

họ đều có kinh nghiệm làm thế nào bít tất tay không được khỏe bộ não của chúng tôi và nó là tốt hiểu rằng bít tất tay từ rất lâu tạo ra viêm từ rất lâu trạng trong não. Các trạng thái viêm từ rất lâu này được quan sát trong các nghiên cứu duyệt các triệu chứng viêm da. Dường như, stress mạn tính thường thấy ở những mức độ mất cân bằng chất dẫn truyền thần kinh và giảm các yếu tố tăng trưởng thần kinh có xuất phát từ não (BDNF).

Não từ rất lâu làm suy yếu bộ nhớ, gia tăng nhận thức hoặc tốc độ cách xử trí nhận thức và năng lực phán đoán hoặc giải thích. Trong khi, stress kinh niên gây ra rối loạn tâm cảnh và trầm cảm. Nó cũng đẩy nhanh quá trình thái hóa thần kinh có thể dẫn đến các bệnh như bệnh Parkinson, chứng mất trí và bệnh Alzheimer.

Khi các nhà khoa học đang nghiên cứu những ảnh hưởng hấp dẫn của stress mạn tính đối với sức khoẻ của não, họ nhìn vào các triệu chứng viêm như khối u hoại tử khối u alpha (TNF-a), interleukin-6 và NF-kb. Họ cũng xem xét các chất dẫn truyền tâm thần quan trọng như serotonin, norepinephrine, dopamine, acetylcholine và axit butyric gamma amino trong số những người khác.

Một nghiên cứu năm 2014 được ra mắt trên tờ Evidence Based Free và Alternative Medicine cho biết việc bổ sung Cordyceps làm giảm các biểu hiện viêm trong vùng đồi thị của não. Nó cũng làm gia tăng yếu tố tăng trưởng tâm thần có xuất phát từ não và 5-HTP (tiền chất serotonin và norepinephrine). Những hiệu quả này chứng minh rằng Cordyceps có lợi ích tích cực về tâm trạng và mức độ bộ nhớ lưu trữ.

Một nghiên cứu năm 2012 khác cho thấy rằng Cordyceps làm giảm các dấu hiệu viêm trong não chuột tiêm D-galactose và tăng các chất chống oxy hóa mấu chốt như superoxide dismutase và glutathione. Những con chuột không được chữa bệnh cho thấy có dấu hiệu suy giảm niềm tin sớm trong khi chuột được điều trị bằng Cordyceps cho thấy tài năng suy nghĩ và hoạt động ở mức cao. Các nhà nghiên cứu gợi nhắc dựa trên tác dụng nghiên cứu rằng Cordyceps cải thiện trí tưởng và cải thiện sự suy giảm các chức năng thần kinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

khu vực căn hộ one verandah quận 2 có gì đáng để tâm