Huyện Nhà Bè- Giày nam pierre cardin hàng hiệu chính hãng

quận 7- Giày nam pierre cardin hàng hiệu chính hãng

Giày nam công sở hay giày tây nam được nhiều sự lựa chọn cho những quý ông, vì thế cũng không mấy khó khăn để thấy được thị trường giày dép nam đang từng ngày nở rộ như nấm sau mưa. Quá khó khăn trong việc tuyển chọn cho đôi chân các mẫu giày nam đẹp cá tính hàng hiệu hãy để chúng tôi giúp

Thương hiệu Pierre Cardin danh tiếng trên 60 năm trên thế giới nay đã xuất hiện ở Việt Nam với dòng s.phẩm giày nam Pierre Cardin.

Một số mẫu giày nam công sở được ưa chuộng nhất

Giày nam da cao cấp Pierre Cardin Brown Classic Blank Oxford được mệnh danh là đôi giày quý tộc. Đầu thế kỷ 19, mẫu giày nam này được thiết kế dành riêng cho giới quý tộc Châu Âu.

Cấu tạo:
– Công nghệ may: Mc Kay
– nguyên liệu bên ngoài: Da bò
– nguyen liẹu bên trong: Da bò
– Loại đế: Cao su


Cách bảo quản giày nam :
– Tránh tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao
– Nên làm sạch bằng xi đánh giày, lotion dưỡng da và dùng khăn ẩm sạch để lau sản phẩm


  • Giày da công sở Classic Blank Oxford màu nâu – LA025-BROWN


 


Blank Derby là sự giao hòa giữa nét chuẩn mực trang trọng và sự phóng khoáng. Giày Nam Blank Derby tối ưu cho nhiều sự kiện trong cuộc sống từ dạ tiệc đến tất cả buổi gặp mặt người bè đời thường.

Cấu tạo:
– Công nghệ may: Mc Kay
– Chất liệu bên ngoài: Da bê
– nguyen liẹu bên trong: Da bê
– Loại đế: Da bò

Cách bảo quản giày nam:
– Tránh tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao
– Nên làm sạch bằng xi đánh giày, lotion dưỡng da và dùng khăn ẩm sạch để lau sản

 

 

 

 





Giày nam da buộc dây Pierre Cardin PCMFWLA026 BLACK được làm từ da bò mặt nappa cao cấp, chất da mềm mịn, êm ái cộng lớp lót talon dày dặn giúp bảo vệ tối ưu cho đôi chân của bạn.
Xem thêm:   Mua Giày lười hay giày mọi làm việc TPHCM thì nên mua tại shop hay cửa hàng nào
 

 

 


 

 

 

 





Giày da buộc dây Pierre Cardin PCMFWLA026 BROWN được làm từ da bò mặt nappa cao cấp, chất da mềm mịn, êm ái cộng lớp lót talon dày dặn giúp bảo vệ thích nghi cho đôi chân của người.

 

 


 

 

 

 





Giày da cao cấp Brogue Oxford mang đến phong cách thời trang thượng đỉnh cho quý ông. Đây được xem là mẫu giày tiêu chuẩn đánh giá sự trưởng thành của ai đàn ông.
 

 


 

 

 

 





Thiết kế tinh tế từ các chi tiết hoa đục lỗ cư ngụ mũi giày kết hợp với đường ren răng cưa uốn lượn dọc theo thân giày. Brogue Derby tạo được sức hút thú vị cho ai đối diện, giúp bạn tự tin nổi bật với phong cách thời trang quý tộc.

 


 

 

 

 





Penny Loafer là kiểu dáng giày nam quen thuộc, đã có hơn một thế kỷ nay. Tuy nhiên, Penny Loafer chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là ở môi trường công sở. Không chỉ mang đến vẻ lịch lãm, chỉn chu cho những quý ông mà Penny Loafer còn mang phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

 

 


 

 

 

 





Black Blank Derby sở hưũ thiết kế đơn sắc, màu sắc thanh lịch, sử dụng nguyên liệu da cao cấp. Đặc biệt, Black Blank Derby còn được ứng dụng công nghệ may đẳng cấp Mc Kay. những vài điều đó đã góp phần tạo nên một phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng và vô cùng thời thượng.

 

 


 

 

 

 





Giày da chính hãng Pierre Cardin Black Brogue Derby được làm từ nguyen liẹu da bò thật 100%. kích thước thanh lịch kết hợp với hoạ tiết đường viền răng cưa đục lỗ trên thân giày mang đến vẻ đẹp mới lạ và thời trang. Brogue Derby nổi bật phong cách, khẳng định vị thế người đàn ông thành đạt.
Xem thêm:   Franchise Pierre Cardin Shoes - Cosmetics - Kid Fashion brand
 

 

 


 

 

 

 





Brown Blank Derby là đôi giày da tiện lợi rất được giới văn phòng ưa chuộng. Bởi thiết kế giày tây chiếm lĩnh dây buộc lịch sự, màu sắc thanh lịch và tối giản mang đến cho người vẻ ngoài lịch lãm, thời trang và sành điệu.
 

 


 

 

 

 





 

Blank Loafer được ưa chuộng bởi sự linh hoạt và thoải mái khi sử dụng đồng thời vẫn thể hiện được sự lịch lãm, chỉn chu của một người đàn ông thành đạt.

 

Mang phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp. Trong thế giới giày tây, đôi giày Pierre Cardin Brown Oxford được mệnh danh là bậc thầy của sự xa hoa.

 



Patina là công nghệ đánh màu đỉnh cao để tạo nên vài đôi giày có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo. Giày Patina được đánh màu bằng tay với kỹ thuật điêu luyện giúp quý ông nổi bật với phong cách quý tộc Châu Âu thời thượng.



Nếu bạn đang cần lựa chọn một đôi giày cho dịp quan trọng nào đó thì mẫu giày Blank Oxford chính hãng Pierre Cardin sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn



Mua giày Pierre Cardin làm việc đâu

 


 

 

 

 

Đảm bảo chất lượng Trả tiền khi nhận hàng Đổi trả nếu không hài lòng Giao hàng miễn phí





Giày pierre cardin giảm giá ngay khi đặt hàng ở link: Giày Nam

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

khu vực căn hộ one verandah quận 2 có gì đáng để tâm