bảng ghim làm từ chất liệu nào thì rẻ?

người có biết bảng ghim làm từ chất liệu nào thì tốt và giúp bảng có độ bền lâu hơn không? Bảng ghim được nhiều ai sử dụng tuy nhiên không phải bạn cũng biết chất liệu nào làm mặt bảng ghim thì tốt bởi nó sở hưũ rất nhiều chất liệu làm mặt bảng để lựa chọn như nỉ, bần,…

Vậy Bảng ghim làm từ chất liệu nào thì tốt?

Bảng ghim thì chỉ chiếm lĩnh một loại nhưng chất liệu dùng làm mặt bảng ghim thì có nhiều.



đang ở vài nước có khí hậu ôn hòa, độ ẩm thấp thì người ta thường dùng loại bảng làm bằng chất liệu bần (Lie). Loại vật liệu này có ưu điểm là thân thiện môi trường, có thể tan ra trong đất sau khi sử dụng.
Click Xem ngay báo giá của Bảng trượt giá rẻ tại Tp.HCM .
Nhưng nhược điểm lớn của tấm cản nước là nhanh hỏng, không chịu được nước, dễ bị vỡ vụn, ghim nhiều để lại vết, hay bị ẩm mốc dễ gây dị ứng cho bạn sử dụng, giá thành sản xuất cao, nên khi đưa vào Việt nam ít ai sử dụng.

Còn cư ngụ Việt nam hầu hết đang sử dụng loại vật liệu đẹp cực kỳ dành cho bảng ghim sở hưũ tên goi là Synthetic Rubber. Trong đó nguyên liệu chính được nhập khẩu từ nước ngoài, số còn lại do Việt nam tự sản xuất.

Loại vật liệu này được đánh giá là chiếm lĩnh chất lượng cao hơn hẳn so với loại vật liệu làm từ gỗ bần. Ưu điểm của loại vật liệu này là độ bền cao, không gây dị ứng, ghim không để lại vết, và đặc biệt giá thành tương đối dễ chấp nhận.

Bề mặt bảng được dán một lớp vải tạo kích thước, tiếp đến là lớp Synthetic Rubber và cuối cùng là ván

Vì thế cư trú Việt Nam với khi hậu nhiệt đới ẩm người nên chọn bảng ghim với chất liệu không phải là chất liệu bần để sử dụng

Bangtu.info chuyên cung cấp vài loại bảng ghim với vài chất liệu đa dạng, màu sắc phong phú.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Top phòng tập gym tphcm quận 1

khu vực căn hộ one verandah quận 2 có gì đáng để tâm